Tình yêu của tôi
Đây là câu chuyện về một cuộc tình mà tôi đã trải qua..........
Vào một ngày tháng 8, tôi đã rời xa ngôi trường cấp 2 với bao kỉ niệm với bạn bè và thầy cô và và bước vào cuộc sống của cô học trò cấp 3 với bao hoài bão lớn (nói về tôi xíu nhé: tôi là một cô gái không xinh cho mấy nhưng bù lại tôi khá ngoan và thành tích học tập cũng coi là tạm chấp nhận vì thế tôi đã thi vào ngôi trường cấp 3 công lập ở quê - quê tôi có 2 ngôi trường là công lập và trường tư - những ai thi vào được trường công lâp coi như được xem là "con nhà người ta" và tôi vinh đự được như thế) nhưng tôi không biết rằng một cuộc đời đen tối sắp đến với tôi. Sáng thứ 2 tựu trường, tôi dậy rất sớm tuốt lại tóc tai một xíu, măc lên người bộ áo dài mới mà mẹ tôi đặt may, mang một đôi búp bê xinh xinh màu đen, ăn cơm trứng bà tôi nấu (nó ngon lắm),đạp chiếc xe mà ba tôi tặng với gương mặt hớn hở vào cổng trường......Rầm!! Xe tôi ngã đấy các bạn may mắn áo dài của tôi chỉ rách một xíu ở tà... Các bạn có biết tên khốn đụng tôi không một tiếng xin lỗi một mạch gửi chiếc xe "chó mực" của hắn và phi thẳng đi luôn, tôi lò mò ngồi dậy thì phát hiện thêm một điều là cái quần tôi bị rách một lỗ khá lớn, cơn điên của tôi càng thêm nhiều muốn lên tới não à không ra khỏi não luôn....RENG...RENG. Tiếng chuông vô lớp ,bỏ qua mọi nỗi đau tui phi thẳng vào lớp.......Trời! không tin được nguyên hàng đầu không một ai ngồi...HUHUHU.... như đó là chỗ dành cho tui vậy. Tôi theo dòng đời ngồi ngay hàng đầu từ cửa vào nhưng may mắn thay cũng có một bạn giống tui thế là tui với bạn ấy cùng ngồi chung. Tất nhiên đó là nam rồi và trùng hợp bạn ấy cũng tên Nam luôn( thẳng 100% nha) và đó cũng là bạn cùng bàn của tôi 3 năm cấp 3 (trong mắt tui Nam đúng chuẩn soái ca luôn, nói sao ta ga lăng nè, giàu nè, đẹp trai nè, đặt biệt chiều tui cực luôn). Cô giáo chủ nhiệm của tôi bước vào cô khá trẻ (do mới về trường) và hài nữa, cô vào là cả đám chừa bàn đầu cho tui đều bị đẩy lên hết, lớp tui có tổng cộng 31 đứa và tui đứng thứ 30 đó. Cô giới thiệu thì biết cô tên Ngân, cô phổ biến nội quy trường, rồi bầu chức vụ, do tui khá đặc biệt nên được làm lớp trưởng hihihi, ngày học hôm đó trôi qua như vậy.........
Bữa học thứ 2, tôi lại mang tâm trạng hào hứng đó đến trường, hôm nay là ngày hợp của tất cả lớp trưởng của trường, trường tôi có tất cả 12 lớp 10, có 2 lớp chọn (là lớp toàn những người học giỏi thi tuyển với số điểm cao chót vót) và lớp tui là 10.5,bước vào phòng hợp tôi bất ngờ vì toàn là nam (máu hám trai của tui lại nỗi lên hihihi), STOP... cả phòng đang chờ một người là cái tên lớp trưởng 12.1 (lớp chọn đấy), 5 phút sau thì chàng trai ấy cũng bước vào, các bạn biết tên đó là ai không??? CHÍNH XÁC... Tên đó là tên hắc ám cưỡi con "chó mực" đó, ánh mắt tui như nỗi lửa khi thấy hắn, cũng thái độ đó bước vào không xin lỗi một tiếng vì đi trễ, rồi di chuyển ngồi kế bên tui, cả buổi họp đó tui không có tâm trạng nghe bất cứ thứ gì thầy nói. Buổi hợp kết thúc tui quay nhanh về lớp tâm trạng tui nguội hẳn khi nhìn thấy Nam nhìn tui cười..... Nam mời tui chiều nay tan học đi ăn với môt vài bạn của Nam, tui đồng ý ngay (mê trai mà), tui với Nam mới quen nhau có 2 ngày mà như quen từ lâu vậy Nam rất hiểu tui....Tiếng chuông trường vang lên như tiếng lòng tui vậy (Haha được đi ăn với Nam rồi), Nam chở tui trên chiếc xe máy của cậu ấy, ngồi phía sau lòng tui như mở hội vậy. 30 phút sau, tới nơi đó là quán mì cay Hàn Quốc, tui và Nam bước vào....... WOWO... bạn Nam toàn trai đẹp (đúng như câu người đẹp sẽ chơi với người đẹp), Nam giới thiệu tui với mọi người và ai cũng học cùng trường tôi và toàn học lớp chọn không mới ghê chứ, chúng tui đang đợi 1 người có biệt danh là 5 giây( nghe đâu người đó có thể làm con gái yêu trong 5 giây nhìn thấy), các bạn có tin không?? tui là không rồi đó. Rồi 5 phút sau, 5s cũng tới, (mọi người nghĩ đúng rồi đó tên cưỡi "chó mực") , tui nhìn Nam, Nam cười và giới thiệu với tui hắn là bạn thân nhất của Nam,.... Mọi người hỏi tui nhìn hắn 5s rồi yêu chưa rồi ai cũng cười, không biết 5 triệu năm tui có yêu không nói chi 5s, hắn cũng cười với nụ cười ta đây là ngon vậy.......Buổi ăn đầu tiên của tui với Nam trôi qua như vậy đấy....HUHU....(Tôi sẽ kể tiếp sau nhé)
Cám ơn các bạn đã đọc....

Nhận xét